TNHH TM & DV HR SOLO


[giaban][/giaban][mota][/mota][chitiet]
1) Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng ( Lead Generation ) nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Sau khi tiếp nhận yêu cầu về đối tượng khách hàng và phân khúc khách hàng từ công ty, cần lên kế hoạch để tạo ra data khách hàng tiềm năng bao gồm nhưng không giới hạn ở việc
- Lên chân dung khách hàng cụ thể và cách tiếp cận
- Lên kế hoạch chiến lược FB ads, Zalo .. v.v để lấy leads
2) Xây dựng và quản lý thương hiệu
- Xây dựng và quản lý thương hiệu công ty thông qua quảng cáo, truyền thông, sự kiện, tài sản kỹ thuật số (website, fanpage…)
- Xây dựng chiến lược và các kế hoạch truyền thông thương hiệu dài hạn, trung hạn và ngắn hạn
3) Tiếp thị trực tuyến/ kỹ thuật số (Digital Marketing)
- Xây dựng chiến lược và triển khai các hoạt động tiếp thị trực tuyến trên các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Ads Network, Zalo Ads,…
- Hoạch định chiến lược và tổ chức triển khai xây dựng kênh tiếp thị trực tuyến của công ty (digital platforms)
- Quản lý về mặt kỹ thuật và quản trị đối với các tài sản kỹ thuật số (digital assets)
[/chitiet]